CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN TẠI DACCO
Cám ơn quý khách đã truy cập vào trang website được vận hành bởi Dacco. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của quý khách. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của quý khách.
Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
Tuân thủ theo những quy định về Chính sách bảo mật thông tin cá nhân được dựa theo Điều 68 – Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách bảo mật thông tin cá nhân nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những thông tin cá nhân mà Dacco xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Tên công ty
- Đơn vị kinh doanh
- Mã số thuế
- Số điện thoại
- Email
……
Trong trường hợp cần tổng hợp thông tin cá nhân khách hàng, chúng tôi luôn thông báo chính xác về mục đích sử dụng và chúng tôi chỉ sử dụng thông tin khi có sự đồng ý, cho phép của người cung cấp.
Mục đích của việc thu thập thông tin là để quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty Dacco. Chúng tôi có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm, nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, Dacco có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng, xác nhận chuyển sản phẩm cho khách hàng, xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng, xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng
Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Ban quản trị.
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
- Công ty nghiên cứu thị trường
- Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- Công Ty TNHH Cà Phê Dacco
- Địa chỉ: Tầng 1 – 290 Phan Bội Châu – Tp. Buôn Ma Thuột – DakLak
- Hotline: 0949 04 8484
- Email: daccocoffee@gmail.com
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền kiểm tra, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Khách hàng cũng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dacco sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của quý khách:
- A. Qua email: daccocoffee@gmail.com
- B. Qua điện thoại: 0949 04 8484
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của quý khách hàng trên website dacco.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website dacco.vn
Dacco cam kết không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng.
Trong một vài trường hợp đặc biệt, khi bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Dacco cam kết tuân thủ các quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của khách hàng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, quý khách nhanh chóng gửi email khiếu nại đến email daccocoffee@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0949 04 8484 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!